top of page

Bật mí địa chỉ cho thuê xe du lịch Limousine và xe 7 chỗ giá tiết kiệm tại Hà Nội

Đã cập nhật: 20 thg 3, 2023

Thời sau covid, thuê xe du lịch Hà Nội theo nhóm nhỏ gia đình dưới 9 người đã trở lên phổ biến hơn, chính vì vậy nhu cầu thuê xe Limousine 9 chỗ và xe 7 chỗ một trong những phương tiện vận chuyển được ưa chuộng hiện nay tại Hà Nội.

Có thể bạn chưa biết những lợi ích của dịch vụ thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội cao cấp và Xe Limousine khi di chuyển




Thuê riêng xe giúp bạn có thể chủ động và linh hoạt trong chuyến hành trình có thể thay đổi và linh hoạt trong chuyến đi của mình. Cùng với đó chi phí cho thuê xe du lịch cũng cá nhân hóa.

Khi sử dụng dịch vụ thuê xe riêng bạn cũng dễ dàng dừng lại ở những địa điểm tham quan và chụp ảnh.


Tính an toàn và tiện nghi của chuyến đi vì các dòng xe đời mới, đầy đủ các tính năng, ngoài ra không thể không để đến am hiểu về vùng miền của anh em lái xe.

Với kinh nghiệm lái xe lâu năm am hiểu vùng miền bạn có thể trao đổi thoải mái với lái xe vì các đồng chí lái xe của Asia Transport khá thân thiện.




Giá thuê xe Limousine và xe 7 chỗ


Đi kèm với chất lượng thì giá thuê xe 7 chỗ cao cấp và xe Limousine tại Hà Nội. luôn là vấn đề mà khách hàng quan tâm. Hiểu được điều đó, công ty Asia Transport luôn đưa ra mức giá phù hợp nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Asia Transport.

Asia Transport luôn có giá ưu đãi giảm nhằm kích cầu nhu cầu đi lại, du lịch khi thuê xe Limousine, Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ hotline:


Chất lượng của xe đời mới và hành trình sẽ quyết định mức giá thuê xe du lịch Limousine và xe 7 chỗ. Đảm bảo mức giá cạnh tranh và cân đối.. Cùng với đó là sự rõ ràng trong từng điều khoản xác nhận sẽ làm khách hàng hài lòng và tránh được những phát sinh ngoài ý muốn.


Những chuẩn bị trước mỗi chuyến đi


Trước mỗi chuyến đi và định kỳ bảo dưỡng, Asia Transport luôn kiểm tra về điều hòa, ghế massage, wifi và hệ thống tiện ích trên xe để phục vụ quý khách.

Từ đó giúp đảm bảo an toàn cho bạn khi làm hợp đồng cùng với chủ xe. Đồng thời cũng cần phải trao đổi kỹ càng về hành trình cũng như tuyến đường của đoàn.


Quý khách nên bổ sung thông tin để đảm bảo hành trình

🚘Cảm ơn Anh/Chị đã tin tưởng Asia Transport.


Loại Xe:

Tên trưởng đoàn:

Số điện thoại:

Ngày đi:

Ngày về:

Khách sạn đến:

Điểm đón:

Giờ đón:

Hành trình:


Asia Transport được khách hàng định vị ra đời trên thị trường cung cấp đến khách hàng về dịch vụ thuê xe Limousine và xe 7 chỗ cao cấp có lái. Đơn vị thường xuyên đầu đầu tư hệ thống xe và thường xuyên nâng cao chất lượng xe.

Cung cấp đa dạng các dòng xe độ bởi Dcar, Minh Tâm, Unicar, Auto Kingdom, Skybus

Lái xe là những người có nhiều kinh nghiệm và trách nhiệm.



Mức giá cho thuê cực kỳ cạnh tranh và đáp ứng các yêu cầu từ khách hàng. Cam kết mức giá theo thỏa thuận trong hợp đồng và không có sự biến đổi, chênh lệch.

Rất mong nhận được những đánh giá tích cực từ các khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ thuê xe của chúng tôi để kịp thời cải thiện dịch vụ và mang đến trải nghiệm tốt nhất.


378 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status