top of page
Ảnh của tác giảAsia Transport

❗TOP 10 Thương Hiệu Xe Sang Hàng Đầu Thế Giới

Đã cập nhật: 7 thg 1, 2023

Bài viết sau đây Asia Transport tổng hợp lại từ các trang nước ngoài, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về top 10 thương hiệu xe sang trên thế giới




1. SIEBEL

Đứng đầu danh sách là Siebel, là một thương hiệu của Mỹ. Tuy thời gian sản xuất chưa lâu nhưng giá thành cao hơn hẳn một số thương hiệu cũ.




2. BUGATTI

Bugatti có nguồn gốc từ Ý, được biết đến với đặc tính “nhanh”, giá hơn 20 triệu, là biểu tượng của sự giàu có.


Thương hiệu Bugatti thời kỳ đầu tích hợp nghệ thuật và công nghệ, có thành tích rực rỡ trên sân, nhưng sau Thế chiến thứ 2 dần suy tàn và nhiều lần đổi chủ.


Năm 1998, Tập đoàn Volkswagen mua lại và hồi sinh thương hiệu Bugatti . Hiện Bugatti có trụ sở chính tại Pháp của Molsheim. Bugatti nổi tiếng với công nghệ chế tạo ô tô tinh tế vào thời điểm đó




3. PAGANI

Thương hiệu đến từ Ý, có logo xe rất bình thường gồm các chữ cái tiếng Anh.


Tuy nhiên, giá của những chiếc xe đã sửa đổi nói chung là hơn 10 triệu nhân dân tệ, đây là điều mà nhiều người chỉ có thể nhìn chứ không thể mua.


4. BENTLEY

Bentley là một thương hiệu của Anh, một trong những đại diện của dòng xe sang và thường được mọi người nhắc đến. Nhưng giá của Bentley cũng rất cao.


Bentley (Bentley Motors Limited) là thương hiệu sản xuất xe hơi hạng sang nổi tiếng thế giới và là thương hiệu được hoàng gia Anh sử dụng. Có trụ sở tại Crewe, Vương quốc Anh. Năm 1919, ông WO Bentley thành lập Công ty Ô tô Bentley.




5. HONGQI

Là một thương hiệu xe hơi sang trọng nổi tiếng ở nước tôi, Hongqi chủ yếu phổ biến ở Trung Quốc. Điểm đặc biệt của nó là xe Hongqi L5 không thể mua bằng tiền mà phải xác minh danh tính của người mua xe.


Hongqi là thương hiệu ô tô do FAW trực tiếp điều hành. Vào ngày 8 tháng 1 năm 2018, China FAW đã phát hành chiến lược thương hiệu Hongqi mới , với khái niệm thương hiệu là "sự cao quý và tinh tế mới theo phong cách Trung Quốc"


6. MAYBACH

Maybach là loại xe thuộc sở hữu của Mercedes-Benz, có trụ sở sản xuất tại Đức, chủ yếu sản xuất các loại xe cao cấp có giá vài triệu đồng.


Maybach là một thương hiệu xe hơi. Maybach (tiếng Đức: Maybach) và Maybach Engine Factory (tiếng Đức: Maybach-Motorenbau GmbH) là một thương hiệu và nhà sản xuất xe hơi siêu sang của Đức đã hoạt động ở châu Âu từ năm 1921 đến năm 1940.


7. LAMBORGHINI

Lamborghini (Automobili Lamborghini SpA) là nhà sản xuất xe hơi của Ý, một trong những nhà sản xuất xe hơi thể thao hàng đầu thế giới và là một trong những biểu tượng sang trọng của Châu Âu. Công ty có trụ sở tại Sant'Agata Bolognese, Ý. Gio Lamborghini được thành lập vào năm 1963.


Do quản lý yếu kém trong những ngày đầu, Lamborghini đã phá sản vào năm 1980, sau nhiều lần đổi chủ, nó được đặt dưới quyền của Audi vào năm 1998 và hiện là một trong những thương hiệu của Tập đoàn Volkswagen.


Tương tự logo xe hơi của Ferrari, logo xe hơi của Lamborghini là một con bò vàng. Lamborghini là một thương hiệu của Ý và là một trong những biểu tượng của siêu xe và hàng xa xỉ trên thế giới.


8. FERRARI

Ferrari là nhà sản xuất xe đua và xe thể thao nổi tiếng thế giới, có trụ sở chính tại Maranello, Ý, do Enzo Ferrari thành lập năm 1947, chủ yếu sản xuất xe Công thức 1, xe đua và xe thể thao hiệu suất cao.


Xe hơi của Ferrari hẳn đã quá quen thuộc với tất cả những người yêu xe, đó là một chú ngựa đang phi nước đại. Những chiếc xe mang thương hiệu Ferrari phổ biến nhất mà chúng ta thấy là những chiếc xe thể thao sang trọng và siêu xe. Một chiếc xe thể thao Ferrari là điều mà nhiều người đàn ông mơ ước.


9. ROLLS-ROYCE

Rolls-Royce hay còn gọi là Rolls-Royce, là một nhà sản xuất xe hơi siêu sang được thành lập tại Anh vào năm 1906 bởi Frederick Henry Royce (Henry Rice) và Charles Stewart Rolls (Charles Stewart Rolls).


Xe do Rolls-Royce sản xuất là đại diện xuất sắc của dòng xe cao cấp, nổi tiếng khắp thế giới về độ sang trọng và là một trong những đại diện chính của xe hơi Âu Mỹ (omeiche)


Logo Rolls Royce xe này thường được nhắc đến như một đại diện của dòng xe sang, chỉ cần nhìn thoáng qua là có thể thấy được sự sang trọng của nó. Giá thường tính bằng tiền triệu, và tất nhiên có nhiều xe hàng chục triệu.




10. LEXUS

là một chiếc xe hơi Nhật Bản thuộc sở hữu của Toyota, Lexus đã giành được nhiều lời khen ngợi từ nhiều chủ sở hữu xe hơi vì khả năng sử dụng không gian nội thất cực cao, ghế ngồi thoải mái, mức tiêu thụ nhiên liệu cực thấp và nội thất hấp dẫn và tiện nghi.


Trên đây là nội dung liên quan đến TOP 10 thương hiệu xe hơi được chia sẻ lần này, bạn có biết những thương hiệu phổ biến nào khác được đề cập trong bài viết không, nếu có gửi góp ý về cho ad nhé: thuexelimousine03@gmail.com


Nếu bạn có nhu cầu thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội đi du lịch hay công tác thì hãy tham khảo ngay công ty Asia Transport cho thuê xe du lịch Hà Nội uy tín nhé!


Bạn sẽ nhận được những thông tin và giúp bạn chọn được dịch vụ tốt nhất.

198 lượt xem0 bình luận

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status