top of page

Xe Limousine 18 chỗ hành khách ở Mỹ như thế nào?

Đã cập nhật: 12 thg 12, 2022

Nếu bạn đã từng đi trên những chiếc xe Limousine độ tại Việt Nam từ những hãng Dcar, hay Auto Kingdom Limousine chắc hẳn bạn sẽ nghĩ chỉ có Việt Nam mình có thôi, tuy nhiên ở Mỹ họ đã có từ trước chúng ta, Chiếc Limousine 18 chỗ của họ độ lại từ loại xe Ford khá to lớn.


Giới thiệu chung về Xe Limousine 18 chỗ

Nội thất hoàn toàn mới của chiếc xe limo 18 hành khách này sẽ khiến bất kỳ chuyến đi nào quanh thành phố trở thành một chuyến đi đáng nhớ với tiện nghi bên trong rộng hơn hẳn, được thiết kế như 1 phòng bar thu nhỏ với bàn và ghế sofa trang bị nâng cấp hệ thống đèn Led và âm thanh cao cấp

Trang bị trên xe Limousine 18 chỗ tại Mỹ gồm những gì

Trên xe Limousine 18 chỗ Tủ lạnh được trang bị và khay trên bàn hoặc sử dụng nó để pha chế các loại cocktail yêu thích của bạn từ một quầy bar chứa đầy đồ.

Cổng sạc USB, vì vậy điện thoại của bạn sẽ luôn sẵn sàng để chụp những bức ảnh đặc biệt đó.

Như 1 phòng khách di động có ghế sofa và bàn uống nước



Không gian riêng tư trên xe Limousine 18 chỗ

Không gian riêng tư đảm bảo rằng không ai có thể nhìn thấy bên trong xe của bạn. Đây là một chiếc xe Limo hành khách hoàn hảo cho bất kỳ nhóm lớn nào muốn đi du lịch tại Mỹ.


Mỗi chiếc xe limousine sang trọng đều có đầy đủ đồ uống giải khát và tiện nghi để đảm bảo chuyến đi được thoải mái nhất có thể. Bạn chỉ cần ngồi lại, duỗi thẳng chân , xe đưa bạn đến nơi khi bạn cần.


Tuy nhiên giá thuê xe Limousine 18 chỗ loại này được tính tại Mỹ khá cao: $125.00/hr.




28 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status