top of page

Xe Du Lịch Asia Transport - Dịch vụ cho Thuê Xe 7 chỗ đời mới và Limousine vận chuyển uy tín

Đã cập nhật: 12 thg 12, 2022

Xe Du Lịch Asia Transport là thương hiệu của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ XE DU LỊCH ASIA TRANSPORT.. Asia Transport là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe vận chuyển hành khách cao cấp. Khi nói đến đơn vị này khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ cho Thuê Xe 7 chỗ đời mới và Limousine khi vận chuyển hành khách cao cấp


Cung cấp nhiều loại hình dịch vụ vận chuyển đa dạng tại Asia Transport


Xe Du Lịch Asia Transport cung cấp hình thức cho Thuê Xe 7 chỗ đời mới và Limousine phổ biến:


Cho thuê xe vận chuyển hành khách theo hành trình: là hình thức cho Thuê Xe 7 chỗ đời mới và Limousine chạy theo các hành trình du lịch, công tác dài ngày. Khi sử dụng hình thức dịch vụ này quy khách hàng sẽ phải đặt cọc một mức phí nhất định cho nhà cung cấp đơn vị.


Cho thuê xe vận chuyển hành khách 1 chiều: là dịch vụ cho Thuê Xe 7 chỗ đời mới và Limousine theo một hợp đồng xe có thời gian cố định. Chính vì sự tiện lợi của nó, quý khách sẽ tối ưu tối đa thời gian cũng như chi phí trong quá trình thuê xe.



Cho Thuê Xe 7 chỗ đời mới và Limousine có tài xế, trọn gói: đối với dịch vụ này thì quý khách sẽ trở thành người điều hành xe. Thực hiện di chuyển theo lộ trình riêng mà xuất phát từ yêu cầu riêng của quý khách. Loại hình dịch vụ này cũng đã bao gồm các chi phí lưu thông cũng như ăn nghỉ cho lái xe.

Xe Du Lịch Asia Transport - Dịch vụ cho Thuê Xe 7 chỗ đời mới và Limousine chở hàng uy tín.

Dịch vụ cho Thuê Xe 7 chỗ đời mới và Limousine theo hành trình, công tác, du lịch đi Lễ,..




Hãy trải nghiệm dịch vụ cho Thuê Xe 7 chỗ đời mớiLimousine của Asia Transport và có nhận được nhiều quyền lợi theo sau như:


Xe Du Lịch cao cấp, chất lượng - đa dạng: Asia Transport sở hữu hệ thống xe Limousine và xe 7 chỗ cho thuê từ 7 chỗ trở lên đến 45 chỗ.


Nhanh chóng - An toàn - Đúng giờ: Đối với đơn vị này, cung cấp dịch vụ nhanh chóng mà lại còn đảm bảo tài sản tuyệt đối và đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng.


Chi phí thuê xe cực kỳ cạnh tranh: Giá toàn bộ dịch vụ của Asia Transport cực kỳ cạnh tranh so với các đơn vị khác. Nên quý khách yên tâm khi sử dụng.


Hiện Asia Transport hỗ trợ tư vấn miễn phí bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giúp bạn đưa ra giải pháp di chuyển tiết kiệm nhất


Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ ☎ 0902035595 - 0965134966 hoặc Zalo để nhận giá tiết kiệm ngay.

42 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status