top of page

Xe Dcar Limousine là xe gì? Do nước nào sản xuất, gồm những mẫu xe nào?

Đã cập nhật: 15 thg 4, 2023

HÃNG ĐỘ XE HÀNG ĐẦU VIỆT NAM - DCAR


Xe Dcar Limousine à các dòng xe được nâng cấp bởi hãng độ xe Dcar của Việt Nam.


Hãng Ô tô DCar là một thương hiệu xe hơi nổi tiếng của Việt Nam, được thành lập vào năm 2012 và đặt tại khu Nam Sài Gòn.


Sau chỉ 3 năm chính thức sản xuất thương mại, hãng đã đưa ra thị trường chiếc DCar Limousine đầu tiên và đạt được nhiều thành công, chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng.


Xe được nâng cấp từ các dòng nguyên bản như Ford Tourneo, Ford Transit, Huyndai Solati 16 chỗ, hay Fuso hoặc Huyndai tính đến nay Dcar đã đưa ra thị trường các dòng xe Dcar sau:


Quá trình phát triển của hãng DCar là một câu chuyện bứt phá và thành công. Từ những chiếc xe Limousine đầu tiên được giới thiệu ra thị trường vào năm 2012, hãng đã không ngừng đổi mới và phát triển sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.



Điểm nổi bật của DCar là sự chú trọng đến không gian nội thất của các dòng xe, đặc biệt là ghế ngồi được thiết kế để mang lại sự thoải mái và riêng tư cho từng hành khách.


Các mẫu xe của DCar thường được phục vụ cho các công ty kinh doanh dịch vụ vận chuyển, chủ yếu là vận chuyển khách hàng và đưa đón sân bay.

Về giá cả, các dòng xe DCar có giá bán khác nhau tùy thuộc vào từng mẫu xe và thị trường.

Tuy nhiên, quý khách có thể tham khảo một số giá bán mẫu xe như

  • DCar VIP Lounge - Ford Transit từ 1,288,000,000 VND,

  • DCar Hạng Thượng Đỉnh - Gaz từ 1,178,000,000 VND,

  • DCar Hạng Thương Gia - Gaz Ford Transit từ 1,098,000,000 VND đến 1,188,000,000 VND,

  • DCar President - Ford Transit từ 1,778,000,000 VND,

  • DCar Hạng Thương Gia S29 từ 1,573,000,000 VND,

  • DCar Hạng Thương Gia - Hyundai Solati từ 1,483,000,000 VND,

  • DCar Cung Điện Di Động từ 3,880,000,000 VND và DCar Khách Sạn Di Động

Bạn có thắc mắc về giá cả hay thông tin chi tiết về các dòng xe của DCar Limousine? Hãy truy cập vào website chính thức của hãng để có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi đang diễn ra.

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với đại lý DCar Limousine gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. Hãy chọn cho mình một chiếc xe DCar Limousine để có những trải nghiệm tuyệt vời trên những chuyến đi của mình.


Đánh giá về hãng Xe Dcar Limousine

Hãng xe Dcar Limousine là một trong những thương hiệu xe hơi nổi tiếng tại Việt Nam, với các dòng xe Limousine, VIP Lounge và President đầy sang trọng và tiện nghi. Các mẫu xe của Dcar thường được phục vụ cho các công ty kinh doanh dịch vụ vận chuyển, chủ yếu là vận chuyển khách hàng và đưa đón sân bay.


Điểm nổi bật của Dcar là sự chú trọng đến không gian nội thất của các dòng xe, đặc biệt là ghế ngồi được thiết kế để mang lại sự thoải mái và riêng tư cho từng hành khách.


Dòng xe DCar Limousine VIP Lounge - Ford Transit được bán với giá từ 1,288,000,000 VND, đây là mẫu xe Limousine sang trọng nhất của DCar. Xe có không gian nội thất cao cấp, được trang bị ghế sofa phồng và thoải mái. Điều này tạo cảm giác như bạn đang ngồi trong một không gian VIP chill đẳng cấp.





Ngoài ra, Dcar còn chú trọng đến việc cập nhật và đổi mới để đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường. Hãng đã có một quá trình phát triển đầy bứt phá và thành công từ năm 2012 đến nay. Từ việc giới thiệu ra thị trường những chiếc xe Limousine đầu tiên, cho đến việc sản xuất dòng xe đa dạng hơn và cả xe phục vụ cá nhân và gia đình.


Tuy nhiên, giá bán của các dòng xe Dcar cũng được đánh giá là khá cao so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Điều này có thể làm cho khách hàng có phần ngần ngại trong việc lựa chọn một chiếc xe Dcar.


Tổng thể, với các sản phẩm được công nhận về sự tiện nghi, chất lượng, đổi mới và đáp ứng đúng nhu cầu thị trường, Hãng Xe Dcar Limousine đã đạt được sự tin tưởng và yêu mến của một số khách hàng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để đạt được vị trí dẫn đầu trong ngành sản xuất xe Limousine, hãng sẽ cần phải tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ tốt hơn cho khách hàng.



DỊCH VỤ THUÊ XE LIMOUSINE TẠI HÀ NỘI

Hãng Xe Limousine Asia Transport là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe limousine uy tín và chất lượng tại Hà Nội và Bắc Ninh. Với một đội xe chất lượng cao và đa dạng về kích thước, khách hàng có thể lựa chọn được dòng xe phù hợp với nhu cầu của mình.



Các dòng xe limousine của hãng Xe Limousine Asia Transport bao gồm các loại xe như: 9 chỗ, 11 chỗ, 16 chỗ, 18 chỗ, 19 chỗ và 21 chỗ. Tất cả các xe đều được độ bởi các hãng danh tiếng như Dcar, Auto Kingdom, MT, Skybus, Fuso, Thaco Limousine để đảm bảo chất lượng và độ an toàn tối đa cho khách hàng.


Dịch vụ thuê xe limousine của hãng Xe Limousine Asia Transport không chỉ phục vụ cho các chuyến đi du lịch, công tác, mà còn rất phù hợp cho các nhu cầu đón tiễn sân bay, đón tiếp VIP hoặc các sự kiện đặc biệt như tiệc cưới, sinh nhật, liên hoan, hội nghị và cuộc họp kinh doanh.


Không chỉ sở hữu các dòng xe Limousine cao cấp, hãng Xe Limousine Asia Transport còn sở hữu đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và kinh nghiệm, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tận tâm và chu đáo nhất.


Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe Limousine uy tín và chất lượng, hãy đến với Hãng Xe Limousine Asia Transport để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và giá cả hợp lý.

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết:


ASIA TRANSPORT


🏛 80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

(Imess, Whatsapp, Zalo):

🇻🇳 +84902035595 📩 thuexelimousine01@gmail.com

🇬🇧 +84899162338 📩 thuexelimousine03@gmail.com

FB 🇬🇧 - Hanoi Limousine Service 🇹​ Tripadvisor

403 lượt xem2 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status