top of page

Toyota Innova Cross 2023: Chuyển Đổi Để Cạnh Tranh Trong Phân Khúc SUV

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về sự ra đời của Toyota Innova Cross 2023, phiên bản mới của dòng xe Innova, và những thay đổi quan trọng trong chiến lược của Toyota tại thị trường Việt Nam.


Với sự chuyển đổi từ MPV 7 chỗ truyền thống sang một thiết kế hướng SUV và sử dụng nền tảng khung gầm toàn cầu TNGA-C, Innova Cross hướng đến phân khúc SUV cỡ C đang nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng.



Chúng ta cũng sẽ khám phá các phiên bản và tính năng của Innova Cross, cùng với dự đoán về mức giá và mục tiêu thị trường của nó tại Việt Nam.


Toyota Innova Cross 2023, một phiên bản mới của dòng xe Innova, sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam. Điểm đáng chú ý là sự xuất hiện của hậu tố "Cross" đã cho thấy Toyota không còn nhắm đến phân khúc MPV 7 chỗ cỡ trung như trước. Phiên bản này đã được xác nhận sẽ ra mắt vào tháng 10 và đã nhận đặt cọc từ tháng 7/2023.


Innova Cross có thiết kế hướng SUV, phân biệt với thế hệ trước và sử dụng nền tảng khung gầm toàn cầu TNGA-C của Toyota, giống với mẫu Corolla Altis và Corolla Cross. Điều này đánh dấu sự chuyển đổi từ khung gầm xát-xi rời sang khung gầm liền khối và từ cầu sau sang cầu trước.



Với mục tiêu chuyển sang phân khúc SUV cỡ C, Innova Cross hướng đến người tiêu dùng quan tâm đến xe SUV. Điều này sẽ giúp Toyota lấp đầy khoảng trống trong thị trường SUV cỡ C, nơi mẫu Corolla Cross hiện tại chưa thể đáp ứng hoàn toàn.


Innova Cross sẽ có phiên bản 6 chỗ và 7 chỗ với động cơ xăng 2.0L hoặc động cơ hybrid. Trong số các tính năng nổi bật, có điều hoà tự động 2 vùng độc lập, tuỳ chọn ghế ngồi thương gia, cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình giải trí 10 inch và nhiều tính năng an toàn như cảnh báo điểm mù và camera 360.


Giá dự kiến cho Innova Cross sẽ từ hơn 900 triệu đến gần 1,1 tỷ đồng, cao hơn so với Corolla Cross. Xe này dành cho gia đình và dịch vụ chuyển chở cao cấp, với phiên bản MT dành cho người mua xe chạy dịch vụ.



......

DỊCH VỤ THUÊ XE 7 CHỖ TẠI HÀ NỘI ASIA TRANSPORT


Dịch vụ cho thuê xe Limousine và xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

►thuexelimousine01@gmail.com

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor

30 lượt xem0 bình luận
bottom of page
DMCA.com Protection Status