top of page

Giá Thuê Xe 7 Chỗ đến các sân golf gần Hà Nội với lái xe biết tiếng Anh

Hãy đến với Asia Transport để trải nghiệm dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội và Bắc Ninh với nhiều loại xe từ bình dân đến cao cấp, sang trọng và được trang bị đầy đủ tiện nghi như Kia Carnival, Sedona, Xpander, Veloz..


Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, nhiệt tình và có khả năng sử dụng tiếng Anh cơ bản sẽ mang lại sự thoải mái và an toàn cho chuyến đi của bạn.




Asia Transport cam kết cung cấp giá tốt nhất trên thị trường và đang có chương trình giảm giá đặc biệt để kích cầu nhu cầu thuê xe 7 chỗ cho khách đến sân golf.


Lộ trình di chuyển bằng xe 7 chỗ Hà Nội đến các sân golf gần Hà Nội tùy theo lịch trình của Quý khách Asia Transport sẽ báo giá theo lịch cụ thể của đoàn:


Quý khách vui lòng lựa chọn sân golf và dòng xe và gửi yêu cầu cho Asia Transport ☎ 0965134966 🇻🇳 +84902035595 hoặc Zalo để nhận giá tiết kiệm ngay.


Các dòng xe 7 chỗ:

  • Xe Xpander/Veloz 7 chỗ:

  • Xe Kia Sedona 7 chỗ:

  • Xe Kia Carnival 7 chỗ:

1 số sân golf gần Hà Nội





GIÁ THUÊ XE 7 CHỖ TẠI HÀ NỘI ĐẾN CÁC SÂN GOLF BAO GỒM:

  • Giá trên áp dụng cho khách inbound, nội địa

  • Giá đã bao gồm phí xăng, dầu, cầu đường, wifi, nước uống, lái xe ăn nghỉ tự túc.

  • Bảng giá có hiệu lực áp dụng từ ngày 21/01/2022 & không áp dụng dịp lễ.

  • Xe Xpander/Veloz 7 chỗ đời 2020 - 2022

  • Xe Carnival 7 chỗ đời 2021 - 2022

  • Xe Sedona 2019, 20, 21

Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ ☎ 0965134966 🇻🇳 +84902035595 hoặc Zalo để nhận giá tiết kiệm ngay.


Quý khách sẽ tiết kiệm được chi phí và thời gian đặt chỗ với những dịch vụ tốt nhất khi đặt phòng qua Agoda hoặc Booking.com gồm xe Limousine và Hotel, Resort cao cấp tại Hà Nội



GIỚI THIỆU VỀ CÁC SÂN GOLF VÀ THỜI GIAN DI CHUYỂN TỪ HÀ NỘI



SÂN GOLF LONG BIÊN:


Sân Golf Long Biên nằm ở trung tâm Hà Nội, là sân golf đầu tiên ở phía Bắc Việt Nam, có 27 lỗ đạt tiêu chuẩn PGA và được thiết kế bởi công ty Nelson & Haworth Golf Course Architects - một công ty hàng đầu thế giới chuyên thiết kế sân golf chuyên nghiệp.


Sân có khoảng cách 8,5 km từ Hoàn Kiếm và mất khoảng 20 phút để đến đó bằng xe. Với các đường Fairway và Green được trồng bằng loại cỏ Paspalum Sea Isle 2000, sân golf Long Biên đảm bảo luôn sẵn sàng đón chờ golf thủ quanh năm với một mặt sân đầy lý tưởng và tuyệt đẹp.


  • Khoảng cách: 8,5 km (từ Hoàn Kiếm)

  • Thời gian: 20 phút


TAM ĐẢO GOLF RESORT:


Tam Đảo Golf Resort là nơi thử sức với tất cả 14 gậy golf của bạn và cảm nhận toàn bộ các đường bóng trên sân golf.


Với khoảng cách 64 km từ Hoàn Kiếm và mất khoảng 1.23 phút để đến đó bằng xe, sân golf này có các đường Fairway và Green được trồng bằng loại cỏ Paspalum Sea Isle 2000, mang đến cho golf thủ một mặt sân đẹp và lý tưởng.


  • Khoảng cách: 64 km (từ Hoàn Kiếm)

  • Thời gian: 1.23 phút


GOLF LEGEND HILL:


Golf Legend Hill được đầu tư bởi một nhà đầu tư táo bạo tại vùng đồi núi Sóc Sơn với một vẻ đẹp kỳ vỹ. Đây cũng là sân golf đầu tiên tại Việt Nam có 18 hố và 36 green, được thiết kế bởi Nicklaus Design. Sân golf này sẽ mang đến trải nghiệm mới lạ cho các golf thủ.


Khoảng cách: 36 km (từ Hoàn Kiếm)

Thời gian: 1.15 phút


  • Khoảng cách: 36 km (từ Hoàn Kiếm)

  • Thời gian: 1.15 phút


SÂN GOLF HERON LAKE

Sân golf Heron Lake là một trong những sân golf lớn nhất tại Việt Nam, được xếp hạng 5 sao và thiết kế đáp ứng mọi yêu cầu về kiến trúc quốc tế. Nằm trong khu vực có cảnh quan thiên nhiên phong phú, sân golf này cho phép người chơi thư giãn và tận hưởng hệ sinh thái đa dạng của vùng đất này.


  • Khoảng cách: 57 km (từ Hoàn Kiếm)

  • Thời gian: 1.15 phút


SÂN GOLF ĐẠI LẢI

Sân golf Đại Lải cũng được đánh giá cao về cảnh quan và sự yên tĩnh, nằm giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với hồ nước trong lành và thảm cỏ xanh mướt.

Sân golf Vân Trì được chứng nhận có thiết kế đẹp nhất và thân thiện với môi trường tại Việt Nam, có 18 hố được thiết kế bởi Peter Rousseau, ngoài ra sân golf còn phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.


  • Khoảng cách: 47 km (từ Hoàn Kiếm)

  • Thời gian: 1.15 phút


SÂN GOLF KINGS' ISLAND GOLF RESORT

Sân golf Kings' Island Golf Resort là sân golf lâu đời và đầu tiên ở miền Bắc Việt Nam, có diện tích rộng lớn và bao quanh bởi bờ sông, cung cấp cho người chơi 55 lỗ golf đạt tiêu chuẩn thế giới.


  • Khoảng cách: 46 km (từ Hoàn Kiếm)

  • Thời gian: 1.15 phút


HANOI GOLF CLUB

Hanoi Golf Club là nơi sở hữu hệ thống sân golf 27 lỗ tại Hà Nội và được coi là sân golf duy nhất ở Việt Nam thiết kế và xây dựng hoàn toàn theo phong cách Nhật Bản, thiết kế bởi kiến trúc sư Susumu Fujitwara.


  • Khoảng cách: 57 km (từ Hoàn Kiếm)

  • Thời gian: 58 phút


SÂN GOLF THANH LANH VALLEY GOLF & RESORT

Sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resort tọa lạc giữa khu rừng Tam Đảo tươi tốt, có sân golf 18 lỗ đẹp tuyệt vời bên cạnh hồ nước trong xanh, khung cảnh xung quanh là dãy núi uốn cong trên nền trời mây trắng, tạo nên một không gian ngập tràn sự tinh khiết và huyền ảo.

Các sân golf này có khoảng cách và thời gian di chuyển khác nhau từ trung tâm Hà Nội.

  • Khoảng cách: 66 km (từ Hoàn Kiếm)

  • Thời gian: 1.15 phút



VIDEO GIỚI THIỆU CÁC DÒNG XE 7 CHỖ TẠI ASIA TRANSPORT

Hãy đến Hãng Xe Asia Transport để tận hưởng dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội và Bắc Ninh với dòng xe cao cấp, sang trọng, đẳng cấp, xe luôn được trang bị đầy đủ tiện nghi nhất xe luôn được trang bị đầy đủ tiện nghi nhất như Toyota Alphard, Kia Carnival, Sedona, Veloz, Xpander,.. bình dân tới hạng sang với giá tốt nhất.






Hãng Xe Asia Transport có tốt không?


Asia Transport là một trong những hãng xe được khách hàng đánh giá cao về độ uy tín.


Công ty đã không ngừng nỗ lực để cải thiện và gửi tới quý khách những dịch vụ cho thuê xe du lịch cao cấp đời mới, giá thành cạnh tranh, với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp


Với bề dày kinh nghiệm nhiều xây dựng và phát triển, Asia Transport tự tin có thể đáp ứng được mọi yêu cầu thuê xe 7 chỗ và dòng Limousine cao cấp của khách hàng một cách tốt nhất.


Asia Transport đã phục vụ với hàng nghìn cá nhân, tổ chức trên khắp cả nước, từ khách nội địa đến người nước ngoài và luôn nhận lại những phản hồi tích cực. Vì thế, lựa chọn Asia Transport, bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


Đội ngũ sale và điều hành văn phòng ra sao?


Hầu hết là những người đã làm việc trong ngành du lịch từ 8 năm trở lên, nhiệt tình và luôn đặt yếu tố chân thật nên hàng đầu, vì chỉ có như thế khách hàng mới quay lại, và vui vẻ sau mỗi chuyến đi.


Chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình luôn sẵn sàng để hỗ trợ khách hàng mọi lúc.



Để đảm bảo công việc và chuyến đi cho quý khách được đảo bảo chúng tôi luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị, phương tiện đời mới như ghế massage, xe được trang bị cổng sạc wifi, đèn trần..

Hiện tại ngoài cho thuê xe 7 chỗ và xe Limousine đơn vị này còn có nhiều loại xe khác nhau để khách hàng lựa chọn như 16 chỗ Ford Transit, Huyndai County 29 chỗ, hay Thaco Garden 28 chỗ, hay 45 chỗ Universe.


Vì sao Anh/Chị nên trải nghiệm thuê xe 7 chỗ tại Asia Transport

🚐ĐỘI NGŨ TÀI XẾ

Nhiệt tình, thân thiện kinh nghiệm lâu năm​


NHẬN NGAY BÁO GIÁ

Trong 5-10 phút quý khách nhận nhận ngay báo giá và ảnh xe qua zalo, email, Facebook


GIÁ XE & THANH TOÁN

Giá thuê xe Limousine, 7 chỗ cạnh tranh, hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán chuyển khoản hoặc tiền mặt


CHẤT LƯỢNG XE LIMOUSINE

Được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi khởi hành, chuẩn hãng Dcar, Autokingdom, Unicar độ đời 2018-2020 và đời mới của Kia, Toyota


ĐỘI XE LIMOUSINE

Gồm 26 xe 7 chỗ của hãng Kia, Toyota.., 29 xe Dcar Xplus, Solati Limousine, Unicar Limousine. Autokingdom Limousine. Felix, Thaco Limousine, Huyndai Premium, Thaco Meadow, Sedona và 6 xe Fuso Limousine đời 2018 - 2020.



564 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status