top of page

Project V của Caterham: Chúng tôi không cần phải theo đuổi con số

Caterham với dòng xe thể thao Project V: "Chúng tôi không cần phải theo đuổi con số"


Giám đốc điều hành của Caterham, ông Bob Laishley, dường như luôn cảnh giác với những lời nói trống rỗng thông thường, một người mà đào tạo truyền thông của ông dường như chỉ là nói - sau khi ông đã kể cho bạn một bí mật hấp dẫn - "có lẽ điều đó nên được giữ bí mật". Tôi rất thích ông Bob.



Ông ta nói thẳng và là một kẻ nói dối tồi tệ.


Nhưng thậm chí ông cũng có thể gặp phải một chút khó khăn khi thuyết phục các fan hâm mộ hết lòng của Caterham rằng một siêu xe mini điện có thể là tương lai của thương hiệu. Tuy nhiên, với dự án V, điều đó có thể không khó như vẻ ngoài của nó.



Chủ yếu vì dự án V - 'V' đứng cho điện áp hoặc vận tốc - là một chiếc xe đẹp trong kim loại, với vòng eo như con ong và hình dáng ba bong bóng, vai rộng và một đuôi đơn giản. Không có bánh xe 21 inch, cửa Lambo và da được làm từ núm vú của lạc đà, chỉ có một hình dáng thanh lịch và một số bề mặt cơ bắp. Nó nhỏ, đơn giản và tốt hơn cho nó.



Phía trước có những ánh sáng của Porsche, gợi ý từ chiếc Caterham/Alpine C120 đã bị ngưng sản xuất, thậm chí là chiếc Caterham 21 từ những năm 1990, một bóng ma của Jannarelly Design 1. Mặc dù điều đó không thực sự ngạc nhiên, khi giám đốc thiết kế chính của Caterham thực sự là... Anthony Jannarelly.


Nhưng một khi bạn ở gần và cá nhân, đây là một chiếc xe có cả tính cách và tỷ lệ, ý định nhưng không rối bời. Nó thực sự khá xuất sắc.



Tuy nhiên, đây là một sự rời bỏ khá lớn so với Seven, một chiếc xe vượt qua xu hướng bằng cách luôn mang vẻ ngoài không thời trang, gần như không thay đổi về kiểu dáng kể từ năm 1958 khi Lotus đầu tiên tung ra chiếc xe vào thế giới, ngay cả khi thông số cơ khí không chia sẻ một phần nào với những chiếc xe cũ kỹ đó.


Nhưng nơi mà Seven vẫn còn có cánh xe đạp, một lều cho mái và một bộ sưởi chỉ nấu chín đôi gối trái của bạn, Project V là một thế giới hoàn toàn mới cho công ty. Nó có mái che, để bắt đầu.


Theo Top gear

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status