top of page

Nhận lịch xe khách đặt xe Limousine đi đà lạt với nhiều cung bậc cảm xúc

Đã cập nhật: 22 thg 4, 2022

Covid lần thứ 4 năm thứ 2. Cách đây hơn một tháng tôi có nhận một lịch xe đi Đà Lạt giữa khi dịch Covid bắt đầu bùng phát trở lại, điều đặc biệt là khách chỉ chốt lịch rất dài này trong vòng 20 phút



Buổi tối ngày 9 tháng 5 khi tôi đang ngồi đọc tin về dịch Covid thì có điện thoại, đó là một Chị khi nghe giọng tôi đoán Chị còn khá trẻ và đẽ thương, Chị nói với tôi nhà chị 3 người muốn đặt xe đi Đà Lạt vào tối nay luôn, nghe xong tôi rất bất ngờ, suy nghĩ một lúc tôi báo giá xe và xin được kết bạn với Chị qua zalo để gửi hình ảnh xe, Chị chốt đặt và chuyển cọc luôn cho tôi và lịch trình chuyển sang sáng sớm ngày mai. Tôi lúc đó vừa vui vì giữa mùa covid đang rất rảnh thì có khách đặt xe ủng hộ, vừa lo lắng nghĩ sao Chỉ có 3 khách mà Chị đặt hẳn một xe 9 chỗ và đi gấp thế, trong đầu lúc đó xuất hiện rất nhiều câu hỏi vì sao, vì sao ….

Nhưng lỗi lo lắng cũng được giải tỏa một phần sau khi tôi xin danh sách, tìm hiểu thông tin về khách hàng tôi yên tâm khi cho đoàn lên đường đến Đà Lạt


Nhưng đúng là không có gì dễ dàng cả, 22h00 Chị nhắn cho tôi nhà Chị không đặt xe nữa ☹ , sau tìm hiểu tôi được biết là chồng Chị hỏi được xe chỗ khác giá tốt hơn, khó khăn chung của ngành dịch vụ khi mà đối thủ sẵn sàng giảm giá thấp nhất để cạnh tranh. Khi nghe thông tin này tôi chỉ nhắn với Chị rằng Em chắc chắn bên dịch vụ xe mà Anh nhà chị tham khảo chắc chắn không phải xe giống như bên em, Gia đình mình đi đường dài và xác định không nghỉ dọc đường nhiều nên việc cần 1 xe chất lượng tốt và lái xe có kinh nghiệm là điều gia đình phải đặt lên đầu tiên, lịch này công ty tôi bố trí 2 lái xe. Sau khi tôi chi sẻ vậy Chị đã không suy nghĩ nhiều mà báo luôn “Em nhắn mai lái xe đến đón Chị đúng giờ”

Vậy là sau lái xe dòng dã 2 ngày, xe đã đưa gia đình đến Đà Lạt, và đúng là trăm lần quảng cáo không bằng một chiếc feedback xinh yêu thế này.



Tâm sự của Ms Vân Anh, người phụ trách đoàn: 0965134966

89 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status