top of page
Ảnh của tác giảDuy Phuong - Asia Transport

Mercedes-Benz CLA Shooting Brake: Phiên Bản Độc Đáo Đáng Sở Hữu

Lần thứ hai của Merc với một chiếc xe du lịch nhỏ kiểu coupé dựa trên một chiếc hatchback... là một phiên bản tốt”


ĐIỂM TỐT


Rõ ràng tốt hơn khi lái so với A-Class. Đây là một chiếc xe du lịch, nhưng lại sexy hơn, nên mọi người (có thể) nghĩ bạn thú vị hơn


ĐIỂM XẤU

Nội thất quá phức tạp trong phòng kỹ thuật, không đủ sang trọng trong phòng trang trí





Đó là phiên bản du lịch của phiên bản sedan kiểu coupé của dòng hatchback gia đình Mercedes-Benz. Đúng vậy, CLA Shooting Brake thực sự là một phiên bản của A-Class, nhưng tiện ích hơn, nhưng không thực sự tiện ích hơn được, vì phong cách.


Nếu bạn đã đề xuất chiếc xe này cho Mercedes-Benz truyền thống, cứng nhắc của 20 năm trước chẳng hạn, bạn sẽ bị đuổi khỏi phòng họp. Nhưng hiện nay, xe là vàng ròng cho Merc, bởi vì đó là một thị trường mà BMW và Audi chưa khai thác. Tuy nhiên.


MỤC ĐÍCH CỦA xe LÀ GÌ?


Như vậy, phiên bản CLA ban đầu đã là hiện tượng bán hàng, nên Mercedes luôn chắc chắn sẽ tái xuất, và chúng tôi có cảm tình đặc biệt với phiên bản du lịch 'Shooting Brake' của xe vì những chiếc xe du lịch thực sự độc đáo.


Đặc biệt là khi chúng trở thành lựa chọn hiếm hoi trước Sự Tấn Công của Những Chiếc Crossover. Như GLA. Và GLB. Bạn hiểu ý của chúng tôi chứ?


xe đẹp hơn A-Class, mặc dù có nguy cơ bị lạc trong số rất nhiều dòng xe Mercedes đang được bán hiện nay. Bạn có thể nhìn vào xe trong bãi đỗ xe và xác định xe trong dải sản phẩm? Có lẽ chúng ta quá hoài cổ với những ngày xưa khi các mẫu xe được xác định rõ ràng.


KHÁC BIỆT NHƯ THẾ NÀO SO VỚI A-CLASS TIÊU CHUẨN?


Công nghệ được chia sẻ hoàn toàn với A-Class, điều này có nghĩa là chủ yếu là dẫn động cầu trước, đôi khi có tùy chọn dẫn động bốn bánh.


Có một động cơ xăng 4 xy-lanh dung tích 1.3 lít ở hai cấp độ công suất (134 mã lực và 161 mã lực), một động cơ diesel 2.0 lít linh hoạt (187 mã lực) và một mô hình plug-in hybrid kết hợp động cơ xăng 1.3 lít 161 mã lực với một động cơ điện 108 mã lực. Tất cả trừ những phiên bản xăng đầu vào đều đi kèm hộp số tự động 8 cấp, những phiên bản xăng phải sử dụng hộp số 7 cấp.


Còn có tùy chọn AMG, đi kèm với động cơ xăng 2.0 lít quen thuộc từ A-Class, cung cấp 302 mã lực ở phiên bản CLA 35 và 415 mã lực tốt từ CLA 45. Phiên bản sau có thể tăng tốc từ 0–62mph trong 4.1 giây và có vận tốc tối đa là 168mph.


LÀM SAO KHI LÁI XE?


Chúng tôi chưa từng cầm lái phiên bản AMG của chiếc xe, nhưng chúng tôi rất thích A-Class AMG khi chạy thử nghiệm vào năm 2023. Điều đó sẽ mang đến trải nghiệm lái khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại của dòng xe CLA Shooting Brake, chúng tôi đoán vậy.

Đây là một chiếc du lịch hạng sang hoàn toàn đáng kính, CLA Shooting Brake - xe mượt mà và thư giãn khi chạy trên đường cao tốc và sẽ dễ dàng vượt qua những dặm đường.


Tương tự, xe cũng mượt mà khi di chuyển qua gồ ghề trong thành phố, nhưng càng cố gắng tăng tốc, xe càng ít tinh tế. xe dự đoán được xây dựng tốt, các bộ điều khiển đều được cân đối và chiếc xe sẽ không bao giờ làm điều gì đó ngoài dự kiđịnh. Lái xe ở mức ổn định và xe sẽ là người bạn hàng ngày tuyệt vời.



NHẬN XÉT CUỐI CÙNG?


“Tốt hơn để lái so với A-Class mà xe dựa trên, ngoài ra còn hơn hữu ích hơn phiên bản sedan. Hãy mua một chiếc xe như thế này, đừng mua một chiếc crossover”


Nếu, vào sáng mai, ông chủ của Mercedes quyết định đi vào công việc và loại bỏ một nửa số mẫu xe mà công ty sản xuất, CLA Shooting Brake sẽ là một trong những chiếc xe đầu tiên bị loại bỏ. xe về cơ bản là phiên bản du lịch của A-Class, nhưng không tiện ích như một chiếc du lịch C-Class, cũng không phổ biến như một chiếc crossover SUV như GLA. Hoặc GLB.


Vì vậy, xe là một niềm đặc biệt trong một niềm đặc biệt. xe là một sản phẩm kỳ lạ thực sự, và các công ty lớn, truyền thống thường không kiên nhẫn với sự kỳ cục như vậy.



Tuy nhiên, Mercedes đã kiên trì với CLA Shooting Brake, và điều đó đã thành công. xe rõ ràng tốt hơn khi lái so với A-Class, có không gian sử dụng hữu ích và hấp dẫn từ cái nhìn đầu tiên.


Thực tế, đây là chiếc Mercedes nhỏ nhất, linh hoạt và đa dạng nhất - vì vậy, mặc dù bất ngờ, xe có thể là một trong những mẫu xe mà Benz sẽ tiếp tục sản xuất trong một thời gian dài. Đôi khi, một niềm đặc biệt lại chạm đúng điểm.



Asia Transport - Dịch vụ thuê xe Mercedes hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi sẵn lòng phục vụ và đồng hành cùng bạn trong mọi hành trình.


ASIA TRANSPORT

Dịch vụ cho thuê xe Limousine và xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0899162338

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor

274 lượt xem0 bình luận

Yorumlar


bottom of page
DMCA.com Protection Status