top of page

Các mẫu xe 7 chỗ của Kia gồm những xe nào?

Các mẫu xe 7 chỗ của Kia gồm những xe nào?

KIA là từ được ghép bởi 2 ký tự của Trung Quốc. Trong đó, “KI” có nghĩa là sự tăng trưởng, “A” là chữ cái viết tắt của Asia – Châu Á. KIA có ý nghĩa là sự tăng trưởng vươn tầm châu Á. Kia thành lập vào tháng 12 năm 1944 thuộc ngành Công nghiệp Chính xác Hyungsung, là hãng sản xuất ống thép và linh kiện xe đạp.

Kia là thương hiệu lớn thứ 2 của Hàn, trụ sở đặt tại Seoul, và thuộc tập đoàn Huyndai.

Với nhiều mức giá lựa chọn, phủ kín các phân khúc, Top 6 xe Kia 7 chỗ đến năm 2022 bao gồm:


KIA SORENTO 7 CHỖ

GIÁ BÁN:

2.5 Luxury Giá 999 triệu VND

2.5 Premium Giá 1,139 tỷ VND

2.5 Signature 6 Ghế Giá 1,229 tỷ VND

2.2 Premium Giá 1,259 tỷ VN



GIỚI THIỆU CHUNG:

Là mẫu xe CUV 5+2, KIA Sorento được THACO định vị ở phân khúc crossover cỡ trung cùng với Honda CR-V, Hyundai Santafe, Mazda CX-8, Nissan X-Trail và Mitsubishi Outlander. Kia Sorento hiện là mẫu xe CUV thuộc thế hệ mới nhất trong phân khúc, thay đổi cả ngoại thất, khung gầm động cơ chứ không chỉ là bản nâng cấp giữa đời.


Phiên bản Kia Sorento Gravity 2022 có ngoại hình khác biệt, sở hữu diện mạo mạnh mẽ hơn nhờ được bổ sung một số điểm nhấn thiết kế ngoại thất với màu sơn đen, la zăng hợp kim đa chấu kích thước 20 inch.


KIA RONDO:

GIÁ BÁN:

2.0 Standard MT Giá 559 triệu VND

2.0 Deluxe Giá 655 triệu




GIỚI THIỆU CHUNG:

Năm 2020 Kia Rondo là mẫu xe MPV đang nổi đình nổi đám của nhà Kia. Với rất nhiều phiên bản để lựa chọn với giá cả rất cạnh tranh, Rondo là một mẫu xe rất đáng cân nhắc cho các gia đình.

Mẫu xe Kia Rondo có 4 phiên bản, 2 dòng động cơ kết hợp với số tự động hoặc số sàn. Mức giá bán của từng phiên bản chênh lệch không nhiều. Trong đó: Kia Rondo 1.7L DAT máy dầu số tự động, Kia Rondo 2.0L GMT máy xăng số sàn, Kia Rondo 2.0L GAT máy xăng số tự động, và Kia Rond 2.0L GATH máy xăng số tự động bản cao cấp.


ĐIỂM NỔI BẬT: Rondo lại sở hữu ngoại hình được nâng cấp hoàn toàn khác biệt với thiết kế MPV sang trọng đi kèm với nhiều tiện ích cùng giá bán vô cùng hợp lý.


KIA SEDONA (2021)

GIÁ BÁN:

2.2 DAT Deluxe 1 tỷ 019 triệu VNĐ

3.3 GAT Premium 1 tỷ 359 triệu VNĐ

2.2 DAT Luxury 1 tỷ 149 triệu VNĐ




GIỚI THIỆU CHUNG:

Mẫu xe Kia Sedona Mẫu MPV 7 chỗ chiếm được cảm tình của đa số nhóm khách hàng chạy dịch vụ và khách sạn bởi không gian rộng và đa dạng về trang bị.

Tại Việt nam, thế hệ mới lần đầu được giới thiệu năm 2015 cùng với các thị trường khác trên thế giới và hiện là mẫu xe gia đình cao cấp bán chạy nhất Việt nam.


ĐIỂM NỔI BẬT:

Nội thất xe khá đẹp nếu so với các dòng xe bình dân giá rẻ của Hàn Quốc với các chi tiết được sơn gỗ bóng nhưng nên giữ sạch sẽ vì sơn bóng dễ thấy bụi bám và dấu vân tay.


Các tiện nghi của Kia Sedona: Ghế có sưởi, ghế lái chỉnh điện 12 hướng, tay lái bọc da chỉnh 4 hướng, đầu DVD, âm thanh 8 loa, điều hòa tự động 3 vùng độc lập có lọc ion, cửa sổ trời hàng ghế 2 và 3, cốp sau đóng mở thông minh


KIA CARNIVAL

GIÁ BÁN:

2.2D LUXURY - 8 GHẾ Giá 1,239 tỷ VND

2.2D PREMIUM - 8 GHẾ Giá 1,339 tỷ VND

2.2D SIGNATURE - 7 GHẾ Giá 1,489 tỷ VND

3.5G SIGNATURE - 7 GHẾ



Giới thiệu chung:


Carnival là mẫu xe SUV đô thị có tính đa dụng, tiện nghi và sang trọng nhất ở thị trường Việt Nam, kết hợp sự năng động, mạnh mẽ đặc trưng của dòng xe SUV cùng không gian sang trọng, tiện nghi, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại tạo nên chuẩn mực mới trong phân khúc SUV.

ĐIỂM NỔI BẬT:

Nổi bật với kích thước rộng lớn, Kia Carnival còn “ghi điểm” với khách hàng khi được trang bị hàng loạt tiện nghi lẫn công nghệ an toàn hỗ trợ người lái. Tại Việt Nam, những tiêu chí này luôn được người tiêu dùng cân nhắc kỹ lưỡng khi mua xe, đặc biệt là một chiếc xe dành cho gia đình.


KIA CARENS

Giá bán: chưa có giá

Giới thiệu chung: Kia Carens là mẫu MPV 7 chỗ hạng B được sản xuất bởi hãng xe Kia Motor - Hàn Quốc. Lần đầu tiên được giới thiệu trước công chúng vào năm 1999. Đến nay, mẫu xe MPV cỡ nhỏ này đã trải qua 3 thế hệ và bắt đầu bước vào thế hệ thứ 4 (2022-nay).



Điểm nổi bật:

Kia Carens 2022 sở hữu một diện mạo rất nổi bật. Nó có tỷ lệ của một chiếc MPV nhưng lại có những đường nét đặc trưng của một chiếc SUV. Ghi điểm với khoang nội thất rộng thoáng nhờ tăng kích thước chiều cao và kích thước cơ sở cùng hàng loạt các tiện nghi hiện đại.


KIA SPORTAGE 2022

GIÁ BÁN:

Luxury Từ 899 triệu VND

Premium Từ 939 triệu VND

Signature X-Line Từ 999 triệu VND




GIỚI THIỆU CHUNG:

Kia Sportage là mẫu xe crossover SUV 05 chỗ, hạng C được sản xuất bởi hãng xe Kia – Hàn Quốc. Lần đầu tiên được giới thiệu trước công chúng vào năm 1993. Kia Sportage là “đàn em” của Kia Sorento và là “đàn anh” của Kia Seltos


ĐIỂM NỔI BẬT:

Phần thân xe nổi bật với các đường gân nổi tăng thêm tính thể thao cho chiếc xe khi được nâng dần về phía sau và chạm đỉnh ở phần viền

Nội thất của Kia Sportage được chia sẻ thiết kế với “đàn anh” Sorento nhưng được làm trẻ trung, năng động và hiện đại hơn. Vô lăng 3 chấu tích hợp nhiều phím chức năng, một số chi tiết được mạ chrome sáng bóng, tăng thêm sự hiện đại cho chiếc xe.

– Động cơ xăng 04 xy lanh, 1.6 lít sản sinh công suất 178 mã lực tại 5.500 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại đạt 265 Nm từ 1.500-4.500 vòng/ phút. Đi kèm là hộp số ly hợp kép tự động 07 cấp hoặc số sàn 06 cấp.


Tham khảo các dòng xe kinh doanh dịch vụ sẵn có tại Asia Transport



558 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status