top of page

Kích thước xe Limousine 9 chỗ tại Việt Nam

Đã cập nhật: 1 thg 12, 2022

Thông số kích thước Xe Limousine 9 chỗ độ lại từ Ford


Kích thước của xe Limousine 9 chỗ bao gồm các kích thước chung: dài x rộng x cao. Ngoài ra, kích thước của chiều dài cơ sở, bán kính quay vòng và chiều cao của nền tảng. Đây cũng là những thông số ảnh hưởng đến kích thước của xe và được khách hàng quan tâm.

STT

THÔNG SỐ XE

XE LIMOUSINE 9 CHỖ

​1

Kích thước: Dài x Rộng x Cao (mm)

5820 x 1974 x 2360

2

Chiều dài cơ sở (mm)

3.750mm

3

Vệt bánh xe trước (mm)

​1740

4

​Vệt bánh xe sau (mm)

​1704

5

Khoảng sáng gầm xe (mm)

179mm



Với kích thước dài, rộng, cao khá lớn cùng thiết kế cực kì ấn tượng, sang trọng, khung xe được gia cố vô cùng chắc chắn có tính an toàn cao, không ngần ngại khi gặp chướng ngại vật giúp bạn có các chuyến hành trình hoàn hảo nhất.


Xe Limousine 9 chỗ là chiếc xe thương mại được độ lại từ Ford Transit bán chạy số 1 Việt Nam, không có đối thủ trong cùng phân khúc.


Với Xe Limousine 9 chỗ được bởi Auto Kingdom hay Dcar Limousine bạn đang ngồi một chiếc xe vững chắc, mạnh mẽ, độ an toàn cao, ngoại thất sang trọng, tiết kiệm nhiên liệu, nội thất tinh tế đáp ứng mọi nhu cầu của bạn vượt qua thử thách trên đường dài được sản xuất bởi hãng xe Ford của nước Mỹ

Xe Limousine 9 chỗ tiện dụng và rất đa năng nhưng không kém phần sang trọng, luôn là lựa chọn số 1 cho các cá nhân, doanh nghiệp, công nhân viên công ty hay cả gia đình vì không gian cao thoáng đãng và những chiếc ghế độ lại ngồi rất thoải mái


chỉ khác xe limousine dài ở chỗ xe có số ghế ít hơn, thường chỉ khoảng 9-10 chỗ. Đây là loại xe được sử dụng rộng rãi để đón khách tại sân bay phục vụ lễ tân và làm việc với không gian phù hợp được các công ty vận tải, resort, khách sạn và khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng. một công ty công nghệ đổi mới cho ô tô như cải tiến xe limousine, sản xuất và bán hàng. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng quy trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt, chúng tôi tự hào giới thiệu đến thị trường Việt Nam và thế giới những dòng xe limousine chất lượng cao, cao cấp và sang trọng.




được phát triển dựa trên mẫu concept DCar Limousine X series giới hạn nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, công ty hay nhân viên đi lại. hợp tác, ngoại giao. Bộ body kit cách điệu trước sau lấy cảm hứng từ dòng xe sang Land Rover tạo nên điểm thu hút dễ thấy nhất của dàn xe, đó là sự mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại.




Đầu năm 2022, đội ngũ Dcar Limousine cho ra mắt sản phẩm mới Dcar Vip Lounge 9 chỗ di động hàng Việt với không gian Chill và cột Vip, nhắm đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp, công ty hoặc gia đình, khách sạn cao cấp.




Chỗ 9 chỗ được tùy chỉnh bởi AutoKingdom Design, một công ty đổi mới công nghệ trong ngành ô tô như cải tiến, sảnxuất và bán xe limousine. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng quy trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt, chúng tôi tự hào giới thiệu đến thị trường Việt Nam và thế giới những dòng xe limousine chất lượng cao, cao cấp và sang trọng.

Bộ body kit cách điệu trước sau lấy cảm hứng từ dòng xe sang Land Rover tạo nên điểm thu hút dễ thấy nhất của dàn xe, đó là sự mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại.


Xe Limousine 9 chỗ mới chạy xăng hay dầu?

Phiên bản gốc là xe Ford Transit được cải biến thành xe Limousine 9 chỗ phân phối tại thị trường Việt Nam sừ dụng nhiên liệu dầu (nhớt). Xe Limousine 9 chỗ được trang bị động cơ Dầu Turbo Diesel 2.2L. Khách hàng có thểm yêu cầu báo giá xe Transit




788 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status