top of page

Hà Giang đang mở và nâng cấp sản phẩm du lịch thời covid

Đã cập nhật: 22 thg 4, 2022


Trong kế hoạch phát triển thu hút khách du lịch thời kỳ Covid, Hà Giang đang tập trung nghiên cứu phát triển các sản phẩm:



Các sản phẩm đang được nghiên cứu phát triển là đi bộ, đu dây mạo hiểm trong các hang động tại huyện Mèo Vạc,Yên Minh; đi bộ, leo núi, đi xe đạp ở khu vực xã Linh Hồ, huyện Vị Xuyên; tổ chức các buổi bay khinh khí cầu trên cao nguyên đá hay chạy bộ, leo núi, bơi và đi xe đạp ở khu vực đèo Mã Pì Lèng.


Nâng cấp các sản phẩm du lịch mạo hiểm sẵn có như duy trì giải marathon quốc tế trên cung đường Hạnh Phúc, giải dù bay trên ruộng bậc thang Hoàng Su Phì, đua thuyền kayak và thi đấu xe mô tô, ô tô địa hình.


Du lịch mạo hiểm là một trong những kế hoạch phát triển du lịch Hà Giang giai đoạn 2021-2025, tầm nhìn đến 2030. Tỉnh khai thác thêm sản phẩm du lịch thương mại - biên giới, khai thác chức năng của các cửa khẩu Thanh Thủy, Săm Pun, Mốc Năm theo mô hình trung tâm thương mại và hệ thống cửa hàng miễn thuế. Xã biên giới Pà Vầy Sủ (huyện Sín Mần) được xây dựng, đầu tư để trở thành điểm đến mang thương hiệu quốc gia với các trải nghiệm như du thuyền, thăm cột mốc biên giới 172..

Nguồn: vnexpress


Những địa điểm tham quan nổi tiếng tại Hà Giang:

Cổng Trời Quản Bạ

Núi Đôi Quản Bạ

Phố cổ Đồng Văn

Đèo Mã Pì Lèng

Hẻm Tu Sản

Ruộng bậc thang Hoàng Su Phì

Các món ngon tại Hà Giang:

Bánh cuốn trứng Hà Giang

Mèn mén Hà Giang

Cháo Ấu Tẩu

Cơm lam Bắc Mê

Rêu nướng

Thịt trâu gác bếp

Thắng Cố

Thắng dền

Bánh tam giác mạch




Do ảnh hưởng của Covid -19 nên Asia Transport chắc chắn có giá ưu đãi giảm nhằm kích cầu nhu cầu đi lại du lịch bằng xe Limousine, Anh/Chị vui lòng liên hệ hotline:

Tiếng Việt: 0902035595 (Zalo) hoặc English: 0899162338 (Zalo, whatsapp) để nhận giá tiết kiệm ngay.




7 lượt xem0 bình luận
bottom of page
DMCA.com Protection Status