top of page

Honda của nước nào? Được thành lập năm nào?

Đã cập nhật: 10 thg 2, 2023


Người sáng lập thương hiệu là Shunichi Honda. Ngoài sản xuất ô tô, Honda còn sản xuất các sản phẩm động cơ máy bay và xe máy.


Honda được thành lập năm nào?


Honda là một thương hiệu xe hơi Nhật Bản. Sau đây là phần giới thiệu có liên quan về hãng xe Honda:


Mục lục


Quá trình thành lập

1. Được thành lập vào năm 1946, Honda Motor là hãng xe hơi lớn thứ ba tại Nhật Bản và là hãng xe hơi lớn thứ bảy trên thế giới, sở hữu hai thương hiệu lớn là Honda và Acura. 2. Hiện tại, các mẫu xe của Honda được sản xuất tại Trung Quốc bởi Dongfeng Motor Group và Guangzhou Automobile Group.

Ý nghĩa của chữ tên logo?

Chữ “HM” trong nhãn hiệu Honda Motor là chữ viết tắt của “HONDAMOTOR”, trên hai chữ này có hình đôi cánh đại bàng tượng trưng cho “Honda nhảy vọt và tương lai tươi sáng của Công ty Honda”.


Honda tại Trung Quốc phát triển như thế nào?


Honda Motor là thương hiệu xe hơi Nhật Bản, có hai liên doanh tại Trung Quốc là Dongfeng Honda và Guangzhou Automobile Honda.


Xe Honda sản xuất ở Trung Quốc là xe liên doanh, còn xe sản xuất ở nước ngoài rồi đưa về Trung Quốc là xe nhập khẩu, các dòng xe nội địa của Honda bao gồm xe liên doanh và xe nhập khẩu nguyên chiếc.


Các mẫu xe của Honda được sản xuất tại Trung Quốc bởi Tập đoàn ô tô Dongfeng và Tập đoàn ô tô Quảng Châu.


Các mẫu xe Honda nổi tiếng do Tập đoàn ô tô Dongfeng sản xuất bao gồm CRV, Civic, v.v., và các mẫu xe Honda do Tập đoàn ô tô Quảng Châu sản xuất bao gồm Accord, Fit và Costa Crossover. Car, Odyssey đa chức năng, Lingpai và các dòng xe khác.



Honda có những mẫu mã nào tại thị trường Trung Quốc?


Các mẫu xe của Honda bao gồm Honda Civic , Honda Enjoyland, Honda Yingshipai , Honda XRV, Honda CRV, Honda CRV New Energy, Honda URV và Honda Elysee. Honda Fit , Honda Lingpai , Honda Demeanor, Honda Accord , Honda Benzhi, Honda Haoying, Honda Haoying Năng lượng mới, Honda Crown Road, Honda Odyssey.


Tên của công ty liên doanh được thành lập bởi thương hiệu Honda tại Trung Quốc là gì?


Các liên doanh của Honda tại Trung Quốc là Dongfeng HondaGuangzhou Automobile Honda. Dongfeng Honda là Công ty TNHH ô tô Dongfeng Honda, liên doanh với Dongfeng Motor Group Co., Ltd., và GAC Honda là Công ty TNHH ô tô GAC Honda, liên doanh với Tập đoàn ô tô Quảng Châu của Trung Quốc.




Trên đây là nội dung liên quan của đến thương hiệu Honda được chia sẻ lần này, bạn có biết những thông tin còn thiếu trong bài viết, nếu có gửi góp ý về cho ad nhé: thuexelimousine03@gmail.com


Nếu bạn có nhu cầu thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội đi du lịch hay công tác thì hãy tham khảo ngay công ty Asia Transport cho thuê xe du lịch Hà Nội uy tín nhé!


Bạn sẽ nhận được những thông tin và giúp bạn chọn được dịch vụ tốt nhất.



290 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status