top of page

Các Dòng Xe Limousine Được Độ Bởi Dasan Sky Bus

Đã cập nhật: 5 thg 1, 2023

DASAN là nhà thiết kế, sản xuất chuyên nghiệp và lắp ráp các dòng xe VIP vận chuyển hành khách, từ xe ghế nằm đến xe giường nằm được trang bị đầy đủ các tiện ích 5 sao đẳng cấp.

Bao gồm




SKYBUS LIMITED



SKYBUS Solati Limited là biểu tượng cho sự hoàn mỹ về công nghệ xe khách limousine với nhiều tiện ích đỉnh cao như dòng ghế Boeing hạng thương gia của các hãng hàng không danh tiếng trên thế giới.


SKYBUS BOLD




Dựa trên ý tưởng từ các con tàu cao tốc của Nhật Bản, SKYBUS Solati Bold với mô hình các ghế điều chỉnh hoàn toàn bằng điện được thiết kế dành riêng cho các đơn vị kinh doanh xe khách hàng đầu.


SKYBUS PRO



Đặt trọng tâm vào lợi ích của hành khách và nhà xe, SKYBUS Solati PRO mở ra một cuộc cách mạng mới cho ngành xe khách limousine. Phiên bản Limousine 12 ghế VIPs thế hệ mới có thêm nhiều cải tiến vượt trội mang lại lợi ích thiết thực cho nhà xe.


SKYBUS MILNIUM



SKYBUS Solati Milnium chính là phiên bản limousine mang lại nhiều lợi ích nhất dành cho nhà xe. Thiết kế thông minh vừa giúp chủ xe gia tăng lợi nhuận vừa tiết kiệm được rất nhiều chi phí cầu đường.


SKYBUS SPECIAL



SKYBUS Solati Special gồm 10 ghế VIPs được kiến tạo trên nền không gian siêu rộng với đầy đủ mọi công năng phục vụ hành khách. Một thiết kế phù hợp nhất cho các đơn vị kinh doanh lữ hành, xe hợp đồng vận chuyển hành khách cao cấp.


SKYBUS GOLD



Mẫu Limousine 21 ghế nằm chỉnh điện, ngả sâu 145 độ và chiều dài duỗi chân tới 181cm. Trang bị bàn làm việc cá nhân và đầy đủ các tiện ích đỉnh cao như những chỗ ngồi hạng thương gia của các dòng máy bay Airbus A380.


SKYBUS TOURNEO



Phiên bản limousine 6 chỗ hoàn hảo dành cho cá nhân, gia đình hoặc các khu resort cao cấp phục vụ đưa đón du khách hạng sang. Với đầy đủ mọi tiện ích cao cấp. SKYBUS Tourneo là một hình mẫu về dòng xe VIP 6 chỗ cao cấp nhất hiện nay


Nguồn bài viết và ảnh được tổng hợp từ website: https://dasanlimo.com/

196 lượt xem0 bình luận
bottom of page
DMCA.com Protection Status