top of page

Chính Sách Đổi Trả/Hoàn Huỷ Dịch Vụ thuê xe Limousine Asia Transport Trong Mùa Dịch COVID-19

Đã cập nhật: 22 thg 4, 2022

Có thể bạn chưa biết: Asia Transport cung cấp “Dịch vụ Mở” cho một vài hoạt động được đặt tại Asia Transport. Theo đó, bạn có thể tuỳ chỉnh thời gian đổi chuyến đi thực tế, miễn sao thời gian này nằm trong giới hạn cho phép và theo quy định giãn cách, nghị định liên quan đến dịch vụ đến các tỉnh. Đơn giản truy cập liên hệ : www.thuexelimousinehanoi.com liên hệ hotline qua zalo, messenger

1. Khách hàng đã đặt dịch vụ thuê xe Limousine và muốn đổi ngày/ huỷ dịch vụ

Mỗi dịch vụ sẽ có điều kiện đổi/ huỷ riêng, Asia Transport sẽ căn cứ theo tình hình thực tế để hỗ trợ bạn, hoàn tiền hoặc lùi ngày. Bạn vui lòng trao đổi trực tiếp cùng sales để sẽ mất chút ít thời gian để giải quyết yêu cầu của bạn trong giai đoạn này.

2. Khách hàng đã đặt nhưng dịch vụ đó đang tạm thời đóng cửa

Asia Transport sẽ hoàn tiền 100% hoặc bạn có thể lùi ngày đi và để lại tiền cọc.

Lưu Ý Khi Đi Du Lịch Trong Mùa Dịch COVID-19

Asia Transport lưu ý rằng, đây là thời điểm khuyến cáo không nên đi du lịch hoặc di chuyển ra ngoài Hà Nội nếu không có việc cần thiết để bảo vệ sức khoẻ và tránh các tình huống bất tiện không đáng có. Cũng lưu ý thêm rằng, hiện nay rất nhiều tỉnh thành đang áp dụng chính sách đề nghị xuất trình giấy chứng nhận y tế, và chứng nhận tiêm vaccine đồng thời bắt buộc cách ly 14 ngày. Vì thế, điều tiên quyết là bạn nên chủ động cập nhật tình hình dịch Covid tại nơi mình sắp đến để quyết định có nên đi du lịch hay không.



5 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status