top of page

Câu hỏi thường gặp khi thuê xe du lịch cao cấp Hà Nội với Asia Transport

Khi Thuê xe du lịch cao cấp tại Hà Nội khách hàng sẽ có nhiều thắc mắc.


Xin gửi tới quý khách những câu hỏi mà khách hàng trước đã hỏi khi thuê xe du lịch tại Asia Transport




Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp nhất khi thuê xe tại Asia Transport. Nếu bạn có câu hỏi khác xin để lại trong phần bình luận nhé


Câu hỏi 1:

Bạn có lịch trình nào đi Xuyên Việt hay hay không có thể gửi cho mình tham khảo? Chương trình xuyên Việt có nhiều lắm ạ. Mình vào link tham khảo giúp em nhé: https://www.thuexelimousinehanoi.com/hanh-trinh-xuyen-vietnam-limousine


Câu hỏi 2: Thường khách du lịch đi Ninh Bình sẽ đi từ mấy giờ và thăm quan những điểm nào vậy Ad? Chương trình Ninh Bình mình đi khoảng 8h30 ạ. 1 ngày mình đi 3 điểm ạ. E xin phép liệt kê ra 1 số điểm chính như: Hoa Lư, Tam Cốc, Bái Đính, Tràng An, Hang Múa, Tuyệt Tình Cốc ạ. Chị yên tâm lái xe bên em cũng rành có gì sẽ chia sẻ cùng đoàn ạ.


Câu hỏi 3: Mình có 8 người muốn đi Hà Giang nhờ bạn tư vấn nên đi dòng xe nào? Mình có thể dùng dòng xe Limousine 9 chỗ hoặc xe Limousine 11 chỗ Chị nhé. Đường xa xe có ghế ngả được, và massage, và sắp xếp đủ hành lý cho đoàn mình ạ.



Câu hỏi 4: May I know you can pick me up at Hang Dao on weekend? I heard that there is walking street? You re right, we shall pick up nearby because in Hang Gai is block at red light.


Câu hỏi 5: Khi mình đi du lịch lên Sapa chặng dài, mà đoàn có người già, cho mình hỏi ghế trên xe của mình có ngả được không? Chị yên tâm ạ, xe Limousine được độ lại nên rất chú trọng vào ghế ngồi, êm ái và dòng 9 và 11 có thể ngả nằm được cho 4 ghế ở giữa, 3 hàng cuối cũng ngả được nhưng ít hơn ạ. Dòng 9 chỗ và 11 chỗ bên em có loại có ghế massage nữa chị nhé.


Câu hỏi 6:

Mình thuê xe Limousine đi làm việc thì thời gian có giới hạn không? Thời gian sử dụng xe sẽ tùy thuộc mình đặt ạ 10h hay 12 tiếng Chị nhé. Tuy nhiên cố gắng kết thúc không muộn quá 10h đêm. Để đảm bảo sức khỏe cho lái xe ngày mai ạ.


Câu hỏi 7:

Thời gian di chuyển lên Sapa 1 chiều từ Hà Nội khoảng bao lâu ? Thời gian di chuyển khoảng 5h45 phút ạ, bao gồm nghỉ ngơi trên đường ạ.

Câu hỏi 8:

Thời gian di chuyển từ Hà Nội ra Móng Cái thường hết bao lâu vậy? Chào Chị Minh Anh ạ, sau khi có cao tốc mới Vân Đồn - Móng Cái, thường sẽ rất nhanh chỉ còn 3h30 ạ. Khoảng cách tầm 360km.


Câu hỏi 9:

Chương trình đi Hạ Long ngủ tàu, thường mấy h xe mình sẽ phải đi từ Hà Nội (Phố Cổ) vậy Ad? Thường tàu ngủ đêm Hạ Long sẽ đón mình khoảng 11h30 tại Tuần Châu. Vậy thường thì sẽ đi từ 9h00 ạ.


Câu hỏi 10:

Mình sắp ra Hà Nội, muốn đặt xe du lịch dòng Limousine 11 chỗ đi Sapa, mình có khoảng 8 vali liệu có để được không? Dạ được Anh nhé. Vali khoảng 25 kg lái xe sẽ sắp xếp được cho đoàn ạ.


Câu hỏi 11:

Tôi muốn đặt xe Limousine để đi du lịch Sapa - Hà Giang nghe nói dòng xe từ15 chỗ Limousine không vào được bản có đúng k Ad? Chào Anh Xuân Tuấn, dạ đúng đó A dòng county hay Fuso độ lại thành 15,16,19 chỗ vào bản đường bé và dốc nên Sapa chính quyền không cho đi vào ạ. Mình có thể gọi xe vào khách sạn đón và vào bản nếu đi dòng to này ạ.


Câu hỏi 12:

Đoàn mình định thuê xe fuso đi du lịch Quảng Bình? Tính hỏi hãng xe trên xe có wifi và TV không vì các Bác trong đoàn thích giao lưu văn nghệ? Chào Anh Hoài Anh, Xe Fuso của Asia Transport có wifi và TV trên xe ạ.


Câu hỏi 13:

Dòng Xe du lịch 28 chỗ độ lại của xe 35 chỗ bình thường giá thuê bao nhiêu /ngày vậy? Chào Chị Hằng Khi mình thuê xe 28 chỗ lịch trình đồng bằng đơn giản đi du lịch quanh Hà Nội City, Hạ Long, Ninh Bình, Mai Châu, thì giá thuê khoảng 4tr/ngày. Dòng xe là Thaco Garden vỏ của xe 35 chỗ, nhưng bên trong là 28 chỗ, xe có bóng nhíp hơi ngồi êm ái.


Câu hỏi 14:

Nếu mình đi du lịch Vinh định đón từ Hà Nội lúc 3h sáng vì ngày cao điểm sợ tắc đường bên mình có phục vụ không? Chào Anh Nguyên, dạ có ạ. Tuy nhiên sẽ phụ thu chi phí đón sớm bình thường sẽ từ 2-500k tùy vào giờ khởi hành sớm trước 6h sáng ạ.


Câu hỏi 15:

Khi kết thúc chuyến đi, tôi nên Tiền tip cho lái xe như thế nào ? Cảm ơn A đã quan tâm tới AE lái xe. Bình thường e thấy khách sẽ tip 2-500k/ngày tùy vào sự hài lòng của khách hàng ạ.


Câu hỏi 16:

Khi nào là hạn chót tôi có thể đặt xe cho chuyến đi Miền Bắc du lịch của mình? Dạ khi nào mình chắc chắn kế hoạch mình book xe luôn ạ. Ví dụ mình đặt chuyến bay, hay phòng xong thì book luôn xe ạ. Trường hợp mình lo hết xe thì nếu không rơi vào ngày cao điểm thì cũng k sao. Còn trường hợp ngày cao điểm bên Asia Transport sẽ có phương án tốt nhất cho đoàn ạ. E cảm ơn A Hoàng.


Câu hỏi 17:

Trường hợp Chị có việc đột xuất bắt buộc phải hủy chuyến đi du lịch đã đặt trước có được hoàn lại tiền cọc không? Bên em luôn linh hoạt và cố gắng support khách tốt nhất ạ. Tùy thuộc vào thời điểm mình hủy, bên em sẽ xử lý ạ. Ví dụ ngày khởi hành xa ngày như 1 tuần bên em hoàn tiền thôi ạ, còn ví dụ vào ngày đi thì không được ạ, vì ngày đó đã tính lương cho lái xe và xe nằm ở nhà không kinh doanh được. Mong Chị thông cảm, bên sẽ linh hoạt nhất.


Câu hỏi 18:

Tôi muốn đặt xe Limousine để đi du lịch Sapa - Hà Giang sau đó về Hà Nội thì liên hệ số điện thoại nào? Có thể cho tôi số có zalo được không ? Chào Anh/Chị, số điện thoại hotline bên em là: 0902035595 hoặc 0965134966. Mình báo các bạn yêu cầu của mình để bên em tư vấn dòng xe và báo giá cho đoàn ạ. E cảm ơn Anh/Chị.


Câu hỏi 19:

Dòng Xe Du Lịch Limousine 11 chỗ có ghế massage không AD ? Dòng Xe phục vụ du lịch công tác Huyndai Solati Limousine 11 chỗ bên em có 2 loại có massage và không có massage ạ. Được độ bởi hãng độ Xe Dcar và Minh Tâm. Thời điểm mình đặt xe nếu còn xe ghế massage bên em sẽ sắp xe có ghế massage cho đoàn, trường hợp hết xe ghế massage 11 chỗ thì mình tham khảo 2 phương án phụ và chuyển xuống xe 9 chỗ có ghế massage hoặc xe 11 chỗ thường A ạ. Rất mong nhận được nhận các câu hỏi thú vị từ Anh.


Câu hỏi 20:

Lái xe bên em có đi xuyên Việt nhiều chưa? Có thể sắp xe tốt và lái xe cừ 1 xíu để phục vụ gia đình đi du lịch từ Hà Nội vào Hồ Chí Minh không? Thời điểm gần nhất tháng 9 năm 2022, bên em có 1 đoàn vào Hồ Chí Minh đi du lịch thông tin như sau

  • Thời gian: 11 Ngày 10 đêm

  • Loại Xe: Huyndai Limousine 16 chỗ

  • Lái Xe: Mr Kỳ

  • Hà Nội – Hồ Chí Minh: 2000km

Đoàn đi rất vui vẻ và còn đi thêm ngày nữa A. Nên hành trình Xuyên Việt cũng cần sự chuẩn bị tốt về lái xe và xe nên mình nên lên kế hoạch sớm để chuẩn bị tốt nhất ạ.

169 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page
DMCA.com Protection Status