top of page
Ảnh của tác giảDuy Phuong - Asia Transport

2024 Jeep Wagoneer và Grand Wagoneer: Lời từ biệt với động cơ Hemi V-8

Jeep Wagoneer và Grand Wagoneer 2024 chuyển sang động cơ Hurricane Twin-Turbo


Giới thiệu:

Điều đáng chú ý với 2024 Jeep Wagoneer và 2024 Grand Wagoneer là việc loại bỏ động cơ V-8 của chúng.

SUV ba hàng ghế của Jeep hiện đã tiêu chuẩn hóa động cơ Hurricane Twin-Turbo 3.0 lít inline-six với công suất từ 420 đến 510 mã lực.



Wagoneer trước đây được trang bị động cơ V-8 5.7 lít và Grand Wagoneer trang bị động cơ V-8 6.4 lít.


Cho năm 2024, Jeep Wagoneer và Grand Wagoneer không còn cung cấp động cơ Hemi V-8 nữa. Trước đó, chúng tôi đã đưa tin về việc chuyển sang dòng động cơ chỉ có sáu xy-lanh, và Jeep đã xác nhận thông tin này khi tuần trước công bố thông tin về SUV ba hàng ghế mới nhất của mình.


Một cử chỉ tương tự, Ram - người em cùng tập đoàn của Jeep - gần đây đã sửa đổi xe bán tải cỡ nhẹ của mình, cũng thay thế động cơ V-8 bằng Hurricane Twin-Turbo 3.0 lít straight-six.


Việc xuất hiện gần đây của động cơ Hurricane inline-six mới trong Jeep Wagoneer và Grand Wagoneer năm 2023 dường như là dấu hiệu cuối cùng cho việc kết thúc của động cơ Hemi V-8 trước đây có sẵn trong mẫu xe này.


Jeep vẫn chưa chính thức công bố thông tin cho năm 2024, nhưng chúng tôi đã tìm thấy tài liệu cho thấy Wagoneer và Grand Wagoneer 2024 sẽ chỉ được cung cấp với động cơ inline-six twin-turbo 3.0 lít, có nghĩa là động cơ V-8 5.7 lít và 6.4 lít trước đây sẽ được loại bỏ.


Một hướng dẫn đặt hàng flot và xếp hạng EPA minh họa những thay đổi cho Wagoneer tiêu chuẩn 2024, trước đây cung cấp động cơ V-8 5.7 lít 392 mã lực trên phiên bản cơ sở (phiên bản Wagoneer L bánh xe ngắn và Grand Wagoneer L đã chỉ có động cơ inline-six).


Wagoneer hiện sẽ chỉ được cung cấp với phiên bản 420 mã lực của động cơ Hurricane inline-six, với hệ thống dẫn động cầu sau hoặc cầu bốn bánh và hộp số tự động tám cấp.



Thay đổi cho Grand Wagoneer không rõ ràng như vậy, vì EPA vẫn liệt kê động cơ V-8 6.4 lít cho năm 2024. Nhưng cơ sở dữ liệu giá cả của đại lý hiển thị tất cả các mẫu được trang bị động cơ inline-six 3.0 lít, có nghĩa là việc bao gồm động cơ này có thể chỉ là do lưu giữ từ năm trước.


Phiên bản cao cấp của động cơ Hurricane trong Grand Wagoneer tạo ra 510 mã lực và 500 pound-feet, một nâng cấp hữu ích so với 471 mã lực và 455 pound-feet của động cơ V-8.


Chúng tôi đã liên hệ với đại diện của Jeep để xác nhận và vẫn chưa nhận được phản hồi, vì vậy chúng tôi sẽ cập nhật thông tin chính thức cho câu chuyện này khi nó có sẵn.


ASIA TRANSPORT

Dịch vụ cho thuê xe Limousine và xe du lịch cao cấp tại Hà Nội

►42/85 Bat Khoi, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►80B Nguyen Van Cu, Long Bien, Hanoi, Vietnam

►Hotline: 0902035595

►thuexelimousine03@gmail.com

www.thuexelimousinehanoi.com - https://www.asiatransport.net/

🏆 Travellers' Choice từ TripAdvisor



480 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page
DMCA.com Protection Status